Trang tin tức sự kiện

TÂN SV TƯNG BỪNG TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO ĐÓN CỦA LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN

Hòa trong không khí rộn ràng của năm học mới, là một người chị và đã từng được trải nghiệm chương trình ở vị trí newbie (những tân sinh viên) cho tới vị trí buddy (những người giúp đỡ và hướng dẫn các newbie) trong các mùa Buddy system 2 năm vừa qua, chúng em càng hiểu rõ những tâm tư tình cảm và thật sự mong muốn được dìu dắt các em ở những bước đi đầu tiên, giúp các em nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập mới, cũng như những kiến thức cần thiết trong cuộc sống thường ngày.


 Đồng hành cùng chương trình Buddy System 2015, khoa Kế toán - Kiểm toán đã có những hoạt động đầu năm thật ý nghĩa dành cho các bạn tân sinh viên. Sáng ngày 6/9/2015, buổi WELCOME PARTY dành riêng cho K60 của khoa Kế tóan - Kiểm toán được tổ chức tại Công viên Hòa Bình với số lượng tham gia hơn 40 newbies và buddy đã tạo được ấn tượng, tinh thần hứng khởi trong lòng các tân sinh viên.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chúng mình nhé.


Các trò teambuilding diễn ra thật sôi động, hấp dẫn và ..ướt đẫm mồ hôi!


Các trò chơi .... làm khó tân SV


Mặc dù thời tiết hơi nắng gắt, tuy nhiên tinh thần của toàn bộ newbies và buddies của khoa không hề giảm nhiệt mà vẫn rất tưng bừng cho tới tận cuối buổi. Món quà lớn đầu tiên từ phía Ban điều phối chương trình này hứa hẹn sẽ lên dây cót tinh thần cho chuỗi hoạt động tiếp theo của Buddy System 2015. Còn rất nhiều chương trình hay và thú vị các bạn cũng chờ đón nhé ! 

Phan Quỳnh Hoa - K58 Kế toán 





Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành